เลสเตอร์ ทำได้ ครองแชมป์แชมเปี้ยนชิพสมัย 8

THB 0.00

เลสเตอร์ ซิตี้ เลสเตอร์ ซิตี้ ประกาศเซ็นสัญญาฉบับใหม่กับ เจมี่ วาร์ดี้ กัปตันทีมออกไปอีกหนึ่งฤดูกาล สัญญาฉบับนี้จะทำให้กองหน้าวัย 37 ปี ลงเล่นในถิ่น “คิง เพาเวอร์ สเตเดี้ย

การต่อสู้นอกสนามของ จิ้งจอกสยาม เลสเตอร์ ซิตี้ ยังคงดำเนินต่อไป หลังพรีเมียร์ลีกส่งเรื่องให้คณะกรรมการอิสระชี้ขาดว่าเลสเตอร์ทำผิดกฎการเงินในขณะที่ยังเล่นอยู่ในพรีเมียร์ลีกในฤดูกาล 202223 หรือไม่  เลสเตอร์สด เลสเตอร์ ซิตี้ จัดขบวนพาเหรดชูโทรฟี่แชมเปี้ยนชิพ แฟนบอลแห่ร่วมยินดี · alt= ดูบอลสด บอลโลก 2026 รอบคัดเลือก จีน พบ ไทย 6 มิ ย 67 · alt= · สรุปตารางคะแนนทีมชาติไทย ฟุตบอล

ปริมาณ:
เลสเตอร์ ซิตี้
Add to cart

เลสเตอร์ ซิตี้ เลสเตอร์ ซิตี้ ประกาศเซ็นสัญญาฉบับใหม่กับ เจมี่ วาร์ดี้ กัปตันทีมออกไปอีกหนึ่งฤดูกาล สัญญาฉบับนี้จะทำให้กองหน้าวัย 37 ปี ลงเล่นในถิ่น “คิง เพาเวอร์ สเตเดี้ย

เลสเตอร์ ซิตี้ ล่าสุด การต่อสู้นอกสนามของ จิ้งจอกสยาม เลสเตอร์ ซิตี้ ยังคงดำเนินต่อไป หลังพรีเมียร์ลีกส่งเรื่องให้คณะกรรมการอิสระชี้ขาดว่าเลสเตอร์ทำผิดกฎการเงินในขณะที่ยังเล่นอยู่ในพรีเมียร์ลีกในฤดูกาล 202223 หรือไม่

เลสเตอร์ ซิตี้ จัดขบวนพาเหรดชูโทรฟี่แชมเปี้ยนชิพ แฟนบอลแห่ร่วมยินดี · alt= ดูบอลสด บอลโลก 2026 รอบคัดเลือก จีน พบ ไทย 6 มิ ย 67 · alt= · สรุปตารางคะแนนทีมชาติไทย ฟุตบอล