ฌอแอล มาติป - วิกิพีเดีย

THB 0.00

โจเอล มาติป ลิเวอร์พูล ออกแถลงการณ์ผ่านเว็ปไซต์สโมสรเปิดเผยรายชื่อนักเตะ 10 คนที่จะไม่ได้อยู่รับใช้ทีมในฤดูกาลหน้า โดยมีทั้ง ติอาโก้ อัลคันทาร่า และ โจเอล มาติป ที่ได้ประกาศไปแล้วก่อนหน้านี้

จังหวะลากเลี้ยงของโจเอล มาติป ก่อนทำประตู และเสียงดังกระหึ่มของแอนฟิลด์ ชมกันอีกครั้ง! จังหวะลากเลี้ยงของโจเอล มาติป ก่อนทำประตูให้กับทีมลิเวอร์พูล และเสียงดังกระหึ่มของแอน โจเอล เอ็มบีด ลิเวอร์พูล ประกาศยืนยันการปล่อยตัวผู้เล่น 10 คน ที่รวมถึง ติอาโก้ อัลคันทาร่า และ โจเอล มาติป ออกจากสโมสรอย่างเป็นทางการช่วงซัมเมอร์นี้

ปริมาณ:
โจเอล มาติป
Add to cart

โจเอล มาติป ลิเวอร์พูล ออกแถลงการณ์ผ่านเว็ปไซต์สโมสรเปิดเผยรายชื่อนักเตะ 10 คนที่จะไม่ได้อยู่รับใช้ทีมในฤดูกาลหน้า โดยมีทั้ง ติอาโก้ อัลคันทาร่า และ โจเอล มาติป ที่ได้ประกาศไปแล้วก่อนหน้านี้

โจเอล มาติป จังหวะลากเลี้ยงของโจเอล มาติป ก่อนทำประตู และเสียงดังกระหึ่มของแอนฟิลด์ ชมกันอีกครั้ง! จังหวะลากเลี้ยงของโจเอล มาติป ก่อนทำประตูให้กับทีมลิเวอร์พูล และเสียงดังกระหึ่มของแอน

ลิเวอร์พูล ประกาศยืนยันการปล่อยตัวผู้เล่น 10 คน ที่รวมถึง ติอาโก้ อัลคันทาร่า และ โจเอล มาติป ออกจากสโมสรอย่างเป็นทางการช่วงซัมเมอร์นี้